SKINC TREATMENT - HÀNH TRÌNH LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN – SkinC Treatment

KHÁM PHÁ DỊCH VỤ SKINCEUTICALS BY SKINC TREATMENT

Tác giả: Minh Tâm Ngày đăng: 24.08.2023

Với niềm tin rằng mọi phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu và chăm sóc một cách toàn diện nhất. SkinC Treatment ra đời với sứ mệnh mang tới những phương pháp làm đẹp khoa học và hiện đại bậc nhất cho làn da.

Là đại lý đầu tiên của SkinCeuticals tại Việt Nam, SkinC Treatment sử dụng toàn bộ liệu trình độc quyền đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ. Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là đích đến cuối cùng. Vậy nên, mỗi liệu trình đều được thiết kế dành riêng cho làn da của bạn và được thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề cao và sự thấu hiểu sâu sắc đối với làn da bạn.

SkinCeuticals’s Professional - Điều trị da chuyên nghiệp với SkinCeuticals độc quyền tại SkinC Treatment

Với kinh nghiệm 06 năm ứng dụng 100% sản phẩm SkinCeuticals trong việc lên phác đồ điều trị da, SkinC Treatment mang tới những liệu trình chuyên sâu với thủ thuật Thay da hoá học giúp giải quyết các vấn đề thường gặp trên da như: da mụn, da thâm nám, hay da thô ráp.

Tại SkinC Treatment có các liệu trình chuyên nghiệp của SkinCeuticals như:

- Antioxidant Skinceuticals’s Signature

- Giải toả căng thẳng làn da

- Phục hồi làn da căng mọng

- Thay da hoá học cho da mụn

Những liệu trình này sẽ được thiết kế riêng cho từng làn da và được sử dụng 100% sản phẩm SkinCeuticals và mang tới hiệu quả sau 2-4 tuần điều trị.

Hãy để chúng tôi kể cho bạn nghe nhiều hơn về những điều bạn xứng đáng trong hành trình khám các nghi thức làm đẹp toàn diện cả thể chất lẫn tâm hồn tại SkinC Treatment!

 
Bạn đang xem: KHÁM PHÁ DỊCH VỤ SKINCEUTICALS BY SKINC TREATMENT
Bài trước Bài sau
0869 398 398

Địa chỉ: HANOI CAPITAL REGION | HO CHI MINH CITY

Email:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: